Hiện nay, có nhiều cách để chữa bệnh vảy nến như sử dụng bài thuốc đông y, thuốc tây y. Nếu bạn đã sử dụng nhiều cách mà bệnh vẫn không khỏi thì hãy tham khảo cách chữa bệnh vảy nến bằng lòng đỏ trứng gà này, tuy ít người biết đến nhưng hiệu quả cũng không kém những bài thuốc khác. Vậy nên sử dụng lòng đỏ trứng gà như thế nào để đạt hiệu quả cao trong việc chữa trị? Cùng blog chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé

Công dụng của lòng đỏ trứng gà với bệnh vảy nến


Trứng gà là một trong các thực phẩm quá quen thuộc với mỗi người chúng ta, được nhiều người sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Thường được chế biến thành các món ăn như xào, luộc, chiên... Trong trứng gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể chúng ta như protein, các loại vitamin và chất khoáng như photpho, canxi...

Bệnh nhân bị bệnh vảy nến rất thiếu hụt protein nên trứng gà là một loại thực phẩm rất tốt cho người bệnh vì nó chứa lượng lớn protein. Không chỉ bệnh vảy nến mà các bệnh về da khác cũng cần phải bổ sung nhiều protein, giúp cung cấp dưỡng chất và giúp da hồi phục nhanh hơn.

Ngoài ra, vitamin D có trong trứng gà có tác dụng ngăn chặn và làm giảm đáng kể triệu chứng của bệnh vảy nến. Bên cạnh đó, vitamin D có trong ánh nắng mặt trời vào mỗi buổi sáng sớm rất tốt cho sự phả triển của hệ xương khớp.


Cách chữa bệnh vảy nến bằng lòng đỏ trứng gà


Cách làm cũng khá đơn giản, sử dụng trứng gà mới đẻ là tốt nhất, tách lấy lòng đỏ của trứng và để riêng ra bát nhỏ. Sau khi tách xong, cho lòng đỏ trứng gà vào một các nồi nhỏ và đun đến khi thành than, tiếp tục đun với lửa nhỏ để tạo thành dung dịch sệt sệt. Cho dung dịch ra một chén nhỏ và để nguội, vệ sinh sạch sẽ rồi bôi lên vùng da bị vảy nến và giữ trên da khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó rửa mặt lại bằng nước đun sôi để nguội và dùng một chiếc khăn sạch để lau khô.

Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện cách chữa bệnh vảy nến này liên tục mỗi ngày trong thời gian khoảng 1 đến 2 tuần sẽ cho ra kết quả. Đây là một trong những biện pháp hỗ trợ chữa bệnh vảy nến được nhiều người tin dùng và cũng được nhiều bác sĩ khuyên dùng để chữa bệnh hiệu quả hơn.

Những điều cần lưu ý

Trước khi thực hiện các bước làm bệnh nhân vảy nến nên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ những đồ dùng, nhằm tránh hiện tượng nhiễm trùng xảy ra.

Cách chữa bệnh vảy nến bằng lòng đỏ trứng gà nên dùng kết hợp với những biện pháp chữa bệnh khác. Ngoài ra, nếu bạn có dấu hiệu của bệnh vảy nến thì việc trước tiên là đến bệnh viện hoặc phòng khám uy tính để được chẩn đoán và điều trị một cách tốt nhất, sau đó mới sử dụng kết hợp với cách chữa bệnh vảy nến trên.

Bệnh vảy nến là một bệnh ngoài da mãn tính, nên việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để chữa bệnh sẽ rất an toàn trong thời gian dài nhưng nhược điểm của nó là hiệu quả không cao bằng các loại thuốc khác. Chính vì thế, bạn nên đồng thời vừa sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và sử dụng cách chữa bệnh trên để giúp việc điều trị hiệu quả hơn. Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Bài viết được quan tâm

Nhật ký blog

Lượt ghé thăm